สถานที่ท่องเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี บรรยากาศชิลๆ ชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ

Posted by Mono on Tuesday, May 12, 2020
สวนผึ้ง อำเภอเล็กๆ ในจังหวัดราชบุรี มีอากาศที่บริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ  นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ภายในสวนผึ้งยังมีที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง




บ้านหอมเทียน สวนผึ้ง ราชบุรี พื้นที่เต็มไปด้วยการเรียนรู้ และผลงานจากเทียนหอมสีสันสดใส ดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมการทำเทียนในรูปแบบต่างๆ และให้นักท่องเที่ยวสามารถทดลองทำเทียนรูปแบบสวยๆเป็นของตัวเองได้อีกด้วย บรรยากาศภายในอาคารสุดโรแมนติก ถูกประดับประดาไปด้วยเทียนหอมหลากหลายขนาดคละกันไป จนกลายเป็นศิลปะที่สวยงาม พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่อบอวลมาจากการสร้างเปลวไฟเล็กๆ บนเทียนเหล่านั้นช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายแก่ผู้มาเยี่ยมชม และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม




Coro Field สวนผึ้ง ราชบุรี การท่องเที่ยวแบบเกษตรไลฟ์สไตล์ ที่จะทำให้เวลาของคุณเดินช้าลงในฟาร์มแบบญี่ปุ่น บนพื้นที่กว่า 104 ไร่ ครอบคลุม 5 โซน ทั้ง Coro Cafe ที่จัดจำหน่ายผลิตผลสดๆจากฟาร์ม เพื่อนำมารังสรรค์เป็นเมนูสุขภาพ ดูแลร่างกายของเหล่าแขกผู้มาเยือน หรือในโซนของ Coro House ที่คุณจะได้สนุกไปกับการเดินชมพืชพันธุ์ที่หายากจากทั่วโลก ภายใต้โรงเรือนเพาะชำที่เพาะปลูกพืชทุกชนิด พร้อมชิมเมล่อนสดๆ จากฟาร์ม ใกล้กับโซน Coro Garden ที่จะแปลงโฉมเหล่านักท่องเที่ยวให้กลายเป็นชาวสวน ที่สามารถเดินเก็บผลิตผลต่างๆสดใหม่จากต้นได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีโซน Coro Maket และ Coro Me ที่ผู้มาเยี่ยมชมสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพ หรือทำกิจกรรม DIY ต้นไม้มงคลและสวนขวดแสนน่ารักกลับบ้านได้พร้อมความสุข




The Scenery Vintage Farm สวนผึ้ง ราชบุรี การหาความสุขจากธรรมชาติที่แท้จริง คงต้องเริ่มต้นด้วยการพักผ่อนอย่างมีระดับ และโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ ด้วยความที่เป็นรีสอร์ทท่ามกลางหุบเขากว้างใหญ่ รายล้อมไปด้วยห้องพักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่กลืนไปกับธรรมชาติรอบข้างได้อย่างลงตัว รวมถึงการพักผ่อนที่เน้นความเป็นส่วนตัว และเปิดโอกาสให้แขกที่มาพักได้ชื่นชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและต่างประเทศ สามารถจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่ KTC World