การเลือกซื้อประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

Posted by Mono on Friday, June 14, 2019
การเตรียมตัวสำหรับการท่องเที่ยวต่างประเทศที่เราไม่ควรพลาด เราจำเป็นต้องทำประกันภัยการเดินทางไว้ด้วยทุกครั้ง ก่อนเดินทางเพื่อให้เราได้ท่องเที่ยวได้อย่างไร้ความกังวล และวันนี้เราจะมาแชร์วิธีการเลือกซื้อประกันภัยการเดินทางให้กับเพื่อนๆ

การเลือกซื้อประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

วิธีเลือกซื้อประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

1. Single Trip : เหมาะสำหรับคนที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศนานๆครั้ง เช่น ท่องเที่ยวต่างประเทศปีละ 1 ครั้ง

2. Annual Plan : เหมาะสำหรับคนที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นประจำ ทั้งนี้แผนจะมีอายุ 365 วัน ไม่จำกัดเวลาและจำนวนครั้งในการเดินทาง แต่ระยะเวลาคุ้มครองสูงสุดของการเดินทางแต่ละครั้งจะไม่เกินจำนวนวันที่บริษัทประกันภัยกำหนดไว้ในแผนประกันภัย

3. ประกันภัยเราต้องสามารถเลือกความคุ้มครองเองได้ เพราะโดยทั่วไปความคุ้มครองของประกันภัยอุบัติเหตุจากการเดินทางจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ค่ารักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายอื่น และการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลโดยบางกรมธรรม์ จะเน้นคุ้มครองส่วนใดส่วนหนึ่งเท่านั้น

4. ประกันภัยต้องคุ้มครองสัมภาระ ทรัพย์สิน และเอกสารสำคัญต่างๆ ตลอดทริปการเดินทาง

5. ในการเดินทางเราต้องสามารถติดต่อบริษัทประกันภัย เพื่อขอประกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง