รวม 5 เว็บไซต์ซื้อประกันการเดินทางง่ายแค่ปลายนิ้วคลิ๊ก

Posted by Marchen ART on Monday, September 30, 2019
จะปลายปีแล้ว ทุกคนมีแผนการเดินทางท่องเที่ยวกันหรือยังคะ แน่นอนว่าเวลาออกท่องเที่ยวเราเองก็คงต้องมีการเตรียมตัวกันอย่างรอบคอบ อย่างน้อยก็ต้องจัดกระเป๋า เตรียมจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรมต่าง ๆ ซึ่งถึงแม้ว่าเราจะเตรียมตัวดีแค่ไหน แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นได้เสมอค่ะ นั่นจึงเป็นที่มาของ “ประกันการเดินทาง” ที่เป็นประกันที่คุ้มครองผู้เดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะกรณีที่เกี่ยวข้องกับการรักษาพยาบาลในต่างแดน และการคุ้มครองเที่ยวบิน ทำให้เราอุ่นใจขึ้นไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ถึงตรงนี้เราก็เริ่มเห็นความสำคัญของประกันการเดินทางกันบ้างแล้วนเนอะ จะเริ่มซื้อที่ไหนดี เรามี 5 เว็บไซต์ของประกันการเดินทางที่เราคัดสรรมาแล้วว่า เลือกง่าย จ่ายสะดวก เหมาะสมกับสายเที่ยวสุด ๆ 


AIG


 AIG เป็นบริษัทประกันยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา นอกจากประกันบ้าน รถยนต์ อุบัติเหตุส่วนบุคคลแล้ว เค้าก็มีประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ โดยแค่กดปุ่ม GO ก็สามารถซื้อได้แล้ว เรื่องมาตรฐาน ประกันการเดินทางของ AIG เป็นเครือข่ายของ Travel Guard ที่คุ้มครองกว่า 180 ประเทศทั่วโลก มีทั้งแบบรายปีและรายเที่ยว เลือกใช้กันได้สบายเลยค่ะ






CIGNA

สำหรับ Cigna นี้มีจุดเด่นสุด ๆ อยู่ที่ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 300 กว่าบาทเท่านั้นเอง ถ้าซื้อล่วงหน้า 1 เดือน ก็จะได้รับของสมนาคุณด้วยนะ โดยเราสามารถเลือกได้ทั้งแบบรายเที่ยว รายปี หรือจ่ายตามจำนวนวันเดินทางจริงก็ได้ ในเว็บไซต์มีบริการวางแผนการเดินทางอีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบในเว็บเดียวอีกหนึ่งเจ้าเลยล่ะค่ะ 

CHUBB



CHUBB Travel Insurance เค้ามีคติประจำใจว่า อยากให้เรา เที่ยวสนุก ฟินให้สุด กับโปรโมชั่นที่เลือกได้ จุดเด่นของประกันการเดินทาง CHUBB คือมีบริการเช็คราคาเบี้ยประกัน เพียงแค่เราให้ข้อมูลการเดินทางที่จำเป็น จำนวนผู้ซื้อประกัน รูปแบบประกัน และวันเดินทาง ก็สามารถรู้ได้แล้วว่าต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันเท่าไหร่ ซึ่งที่เราดู ๆ เจ้านี้ก็คุ้มครองในหลายประเทศมาก ๆ รวมถึงการเดินทางภายในประเทศไทยด้วยนะ 


MSIG



MSIG ก็ทำเว็บให้คนสามารถเลือกซื้อประกันการเดินทางได้อย่างง่ายดายค่ะ สามารถเลือกได้เลยว่าจะไปที่ไหน วันไหน กี่คน ระบบก็จะเลือกแผนที่เหมาะสมกับเราให้ จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวว่าจะให้คุ้มครองใคร ยืนยันความถูกต้องเรียบร้อยก็กดชำระเงิน เรียบร้อย ไม่ถึง 5 นาทีก็ได้ประกันการเดินทางคุ้มครองเราตลอดทริปแล้วค่ะ 


TIPINSURE



TIPINSURE เป็นอีกเว็บที่สามารถเลือกแผนประกันการเดินทางเพียงให้ข้อมูลเหมือนกับเว็บอื่น ๆ แต่ที่ดูพิเศษกว่าที่อื่นคือการจัดหน้าเว็บให้สามารถเลือกจุดหมายปลายทางการเดินทางได้ถึง 3 ประเทศ และมีเซตแบบรายบุคคล หรือครอบครัว ทำให้การเลือกแผนประกันการเดินทางต่างประเทศเป็นไปอย่างง่ายดายและสะดวกขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ 



ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ กับการซื้อประกันการเดินทางสักฉบับ ถูกใจเจ้าไหนก็ลองศึกษาขอบเขตการคุ้มครองและเลือกที่เหมาะสมทั้งกับสถานการณ์และเงินในกระเป๋าของเรา

ขอให้มีทริปที่สนุกกันทุก ๆ คนนะคะ